Do you have a passion for writing?Join Ayra as a Writertoday and start earning.

ಸಿನಿ ಕಲಾವಿದರ ಜೀವನಚರಿತ್ರೆ

ಕಲಾವಿದರು ನಡೆದರು ಬಂದ ದಾರಿ

ProfileImg
20 Mar '24
6 min read


image
 

 

 

 

 

ಡಾ. ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್, ಅಣ್ಣಾವ್ರು ಎಂದೇ ಖ್ಯಾತರಾದ ಕನ್ನಡ ಚಲನಚಿತ್ರರಂಗ ಮತ್ತು ರಂಗಭೂಮಿಯ ಮೇರುನಟ. ಕರ್ನಾಟಕದ ಅತ್ಯಂತ ಜನಪ್ರಿಯ ವ್ಯಕ್ತಿ. 24 ನೇ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ, ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ತಮ್ಮ 14 ವರ್ಷದ ಸೋದರಸಂಬಂಧಿ ಪಾರ್ವತಮ್ಮ ಅವರನ್ನು 25 ಜೂನ್ 1953 ರಂದು ನಂಜನಗೂಡಿನಲ್ಲಿ ವಿವಾಹವಾದರು . ಇದು ಅವರ ತಂದೆಯ ಜನನದ ನಂತರ ಮಾಡಿದ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥದ ಅನುಸಾರವಾಗಿತ್ತು.  ಒಟ್ಟಿಗೆ, ಅವರಿಗೆ ಐದು ಮಕ್ಕಳಿದ್ದರು: ಪುತ್ರರು ಶಿವ , ರಾಘವೇಂದ್ರ ಮತ್ತು ಪುನೀತ್ , ಮತ್ತು ಪುತ್ರಿಯರಾದ ಲಕ್ಷ್ಮಿ ಮತ್ತು ಪೂರ್ಣಿಮಾ. ಮದ್ರಾಸ್‌ನಲ್ಲಿ 24 ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ ಅವಿಭಕ್ತ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಮದುವೆಯ ನಂತರ "ಕೈಯಿಂದ ಬಾಯಿ ಅಸ್ತಿತ್ವ" ದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಕುಟುಂಬವು 1972 ರಲ್ಲಿ ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್‌ಗೆ ಅನೇಕ ಚಲನಚಿತ್ರ ಆಫರ್‌ಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ ನಂತರ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಗೊಂಡಿತು.

ಸಿಂಗನಲ್ಲೂರು ಪುಟ್ಟಸ್ವಾಮಯ್ಯ ಮುತ್ತುರಾಜ್ ಅವರು ಕನ್ನಡ ಮಾತನಾಡುವ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ  24 ಏಪ್ರಿಲ್ 1929 ರಂದು ತಾಳವಡಿ ತಾಲೂಕಿನ ದೊಡ್ಡ ಗಾಜನೂರಿನಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದರು . ಅವರ ತಂದೆ ಪುಟ್ಟಸ್ವಾಮಯ್ಯ ಮತ್ತು ತಾಯಿ ಲಕ್ಷ್ಮಮ್ಮ ಸಿಂಗಾನಲ್ಲೂರಿನ ಬಡ ರಂಗಭೂಮಿ ಕಲಾವಿದರು.  ಅವರ ಮಾತೃಭಾಷೆ ಕನ್ನಡ .   ಪುಟ್ಟಸ್ವಾಮಯ್ಯ ಅವರು ಕಂಸ , ರಾವಣ , ಮತ್ತು ಹಿರಣ್ಯಕಶಿಪು ಮುಂತಾದ ಪೌರಾಣಿಕ ಪಾತ್ರಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮರಾಗಿದ್ದರು . ಮುತ್ತುರಾಜ್ ಎಂಟು ವರ್ಷಕ್ಕೆ ಶಾಲೆಯನ್ನು ತೊರೆದರು ಮತ್ತು ನಂತರ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರು ಅವರನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿದರು, ಅವರು 25 ನೇ ವಯಸ್ಸಿನವರೆಗೆ ಅವರು ನಿರ್ವಹಿಸಿದ ಸಣ್ಣ ಪಾತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ನಟಿಸಿದರು. ಇಂದಿನ ಕರ್ನಾಟಕದ ಕಾವೇರಿ ನದಿಯ ದಡದಲ್ಲಿರುವ ಮುತ್ತತ್ತಿಯಲ್ಲಿ ನೆಲೆಗೊಂಡಿರುವ ದೇವಾಲಯದ ದೇವತೆಯಾದ ಮುತ್ತತ್ತಿ ರಾಯ (ಹಿಂದೂ ದೇವತೆ ಹನುಮಾನ್‌ನ ಹೆಸರು) ನಂತರ ಅವನಿಗೆ ಮುತ್ತುರಾಜ್ ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಲಾಯಿತು . 

ಮುತ್ತುರಾಜ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ತಂದೆಯೊಂದಿಗೆ ಗುಬ್ಬಿ ವೀರಣ್ಣ ನೇತೃತ್ವದ ನಾಟಕ ತಂಡದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ನಟನಾ ವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ನಂತರ ಸುಬ್ಬಯ್ಯ ನಾಯ್ಡು ಅವರ ನಾಟಕ ಕಂಪನಿಗೆ ಸೇರಿದರು 1953 ರಲ್ಲಿ, ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ದೇಶಕ ಎಚ್‌ಎಲ್‌ಎನ್ ಸಿಂಹ ಅವರು ಗುರುತಿಸಲ್ಪಟ್ಟರು, ಅವರು ಚಲನಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ನಟಿಸಲು ಉತ್ತಮವಾದ, ಹಿತಕರವಾದ ಮುಖದ ವ್ಯಕ್ತಿಗಾಗಿ ಹುಡುಕಾಟದಲ್ಲಿದ್ದರು, ಬೇಡರ ಕಣ್ಣಪ್ಪ  ಸಿಂಹ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಮುತ್ತುರಾಜ್ ಅವರನ್ನು ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಸಹಿ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ರಾಜಕುಮಾರ ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿದರು.

 

ಬೇಡರ ಕಣ್ಣಪ್ಪ ಅವರಿಗಿಂತ ಮೊದಲು , ರಾಜಕುಮಾರ್ ಅವರು 1942 ರಲ್ಲಿ ಭಕ್ತ ಪ್ರಹ್ಲಾದ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಬಾಲ ಕಲಾವಿದರಾಗಿ ಮತ್ತು 1952 ರ ಚಲನಚಿತ್ರ ಶ್ರೀ ಶ್ರೀನಿವಾಸ ಕಲ್ಯಾಣದಲ್ಲಿ ಸಪ್ತಋಷಿಗಳಲ್ಲಿ (ಏಳು ಋಷಿಗಳು) ಋಷಿ ಅಗಸ್ತ್ಯರಾಗಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದರು . ​​ಇದು ಅತ್ಯಲ್ಪ ಪಾತ್ರವಾಗಿದ್ದು, ಅದರಲ್ಲಿ ಅವನು ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ಗುರುತಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲೇ ಅವನ ದೃಶ್ಯವು ಮುಗಿದುಹೋಗಿತ್ತು.  

ಅವರ ಚೊಚ್ಚಲ ಕನ್ನಡ ಚಿತ್ರ ಬೇಡರ ಕಣ್ಣಪ್ಪನ ರಿಮೇಕ್ ಆಗಿದ್ದ ಕಾಳಹಸ್ತಿ ಮಹಾತ್ಯಂ ಎಂಬ ತೆಲುಗು ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ವೃತ್ತಿಜೀವನದುದ್ದಕ್ಕೂ ಕನ್ನಡ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ನಟಿಸಿದರು . [

ಅವರು 205 ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಅವರು ದಾಕ್ಷಾಯಣಿ ಕಂಬೈನ್ಸ್ ಬ್ಯಾನರ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಶ್ರೀ ವಜ್ರೇಶ್ವರಿ ಕಂಬೈನ್ಸ್ ಎಂಬ ನಿರ್ಮಾಣ ಕಂಪನಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು . ಭಾಗ್ಯದ ಬಾಗಿಲು ಅವರ 100ನೇ ಚಿತ್ರ,  ದೇವತಾ ಮನುಷ್ಯ ಅವರ 200ನೇ ಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ಶಬ್ದವೇದಿ ಅವರ ಕೊನೆಯ ಚಿತ್ರ.  

ಅವರ ಪಾತ್ರದ ಚಿತ್ರಣಗಳು ಪೌರಾಣಿಕ, ಐತಿಹಾಸಿಕ, ಭಕ್ತಿ, ಜೇಮ್ಸ್ ಬಾಂಡ್ ಶೈಲಿಯ ಗೂಢಚಾರರಿಂದ ಪ್ರಣಯ, ಗ್ರಾಮೀಣ, ಸಾಹಸ ಪಾತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಐದು ದಶಕಗಳ ಕಾಲಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ಸಮಕಾಲೀನ ಸಾಮಾಜಿಕ ಕಾರಣಗಳ ಚಿತ್ರಣಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿವೆ.  ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ಅವರ ಸಮಕಾಲೀನರಾದ ಉದಯ ಕುಮಾರ್ ಮತ್ತು ಕಲ್ಯಾಣ್ ಕುಮಾರ್ ಅವರನ್ನು ಕನ್ನಡ ಚಿತ್ರರಂಗದ ಕುಮಾರ ತ್ರಯರು ಎಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ . ಉದಯ ಕುಮಾರ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ 36 ಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಕಲ್ಯಾಣ್ ಕುಮಾರ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ 5 ಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ನಟಿಸಿದ್ದಾರೆ.  

ಅವರ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಾದ ರಣಧೀರ ಕಂಠೀರವ , ಇಮ್ಮಡಿ ಪುಲಿಕೇಶಿ , ಶ್ರೀ ಕೃಷ್ಣದೇವರಾಯ ಮತ್ತು ಮಯೂರ ಅವರು ಕರ್ನಾಟಕದ ಇತಿಹಾಸದ ಜನಪ್ರಿಯ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿದರು , ಮೈಸೂರು ರಾಜಮನೆತನ , ಚಾಲುಕ್ಯರು , ವಿಜಯನಗರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯ ಮತ್ತು ಕದಂಬರು ಕ್ರಮವಾಗಿ  ಕರ್ನಾಟಕ ರಾಜ್ಯಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದರು . ಭಾರತೀಯ ಇತಿಹಾಸದ ನಾಲ್ಕು ಪ್ರಮುಖ ರಾಜರ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಿದ ಏಕೈಕ ಭಾರತೀಯ ನಟ - ಕಂಠೀರವ ನರಸರಾಜ I , ಪುಲಕೇಶಿನ್ II ​​, ಕೃಷ್ಣದೇವರಾಯ ಮತ್ತು ಮಯೂರಶರ್ಮ . ಅವರು ಜಗಜ್ಯೋತಿ ಬಸ್ವೇಶ್ವರದಲ್ಲಿ ಬಿಜ್ಜಳ II ಮತ್ತು ಕಿತ್ತೂರು ಚೆನ್ನಮ್ಮನಲ್ಲಿ ರಾಜ ಮಲ್ಲಸರ್ಜರಾಗಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡರು .

ಅವರು ಚಿತ್ರಿಸಿದ ಇತರ ಪ್ರಮುಖ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಪಾತ್ರಗಳೆಂದರೆ ನವಕೋಟಿ ನಾರಾಯಣದಲ್ಲಿ ಪುರಂದರ ದಾಸ , ಭಕ್ತ ಕನಕದಾಸರಲ್ಲಿ ಕನಕ ದಾಸ , ಸಂತತುಕಾರಂನಲ್ಲಿ ತುಕಾರಾಂ , ಮಹಾತ್ಮ ಕಬೀರನಲ್ಲಿ ಕಬೀರದಾಸ , ಕವಿರತ್ನ ಕಾಳಿದಾಸನಲ್ಲಿ ಕಾಳಿದಾಸ , ಭಕ್ತ ಕುಂಬಾರದಲ್ಲಿ ಗೋರಕುಂಬಾರ , ಭಕ್ತ ಕುಂಬಾರದಲ್ಲಿ ಗೋರ ಕುಂಬಾರ . ಸರ್ವಜ್ಞಮೂರ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಸರ್ವಜ್ಞ , ಭಕ್ತ ಚೇತದಲ್ಲಿ ಚೇತ ,ಕೈವಾರ ಮಹಾತ್ಮೆಯಲ್ಲಿ ಕೈವಾರ ನಾರಾಯಣಪ್ಪ , ಹರಿ ಭಕ್ತನಲ್ಲಿ ಪುಂಡರೀಕ , ಸನಾದಿ ಅಪ್ಪಣ್ಣನಲ್ಲಿ ಅಪ್ಪಣ್ಣ ಮತ್ತು ಭಕ್ತ ವಿಜಯದಲ್ಲಿ ಸಂತೋಷ ಪವಾರ . 

ಅವರು ಭಾರತೀಯ ತೆರೆಯಲ್ಲಿ ಬಹುತೇಕ ಸಮಾನ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ದೇವತೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಸುರರ ಪೌರಾಣಿಕ ಪಾತ್ರಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಿದ ಅಪರೂಪದ ಹೆಗ್ಗಳಿಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ . ಶ್ರೀ ರಾಮಾಂಜನೇಯ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ರಾಮ , ಶ್ರೀ ಶ್ರೀನಿವಾಸ ಕಲ್ಯಾಣದಲ್ಲಿ ವಿಷ್ಣು , ಶ್ರೀ ಕೃಷ್ಣ ರುಕ್ಮಿಣ ಸತ್ಯಭಾಮೆಯಲ್ಲಿ ಶ್ರೀ ಕೃಷ್ಣ , ಗಂಗೆ ಗೌರಿಯಲ್ಲಿ ಶಿವ , ಮೂರೂವರೆ ವಜ್ರಗಳಲ್ಲಿ ನಾರದ , ಭೂಕೈಲಾಸದಲ್ಲಿ ರಾವಣನ ಪಾತ್ರದಲ್ಲಿ , ಹಿರಣ್ಯಕಶಿಪುದಲ್ಲಿಯೂ ಅವರು ನಟಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಭಕ್ತ ಪ್ರಹ್ಲಾದ , ದಶಾವತಾರದಲ್ಲಿ ಶಿಶುಪಾಲ , ಮೋಹಿನಿ ಭಸ್ಮಾಸುರನಲ್ಲಿ ಭಸ್ಮಾಸುರ ಮತ್ತು ಮಹಿಷಾಸುರ ಮರ್ದಿನಿಯಲ್ಲಿ ಮಹಿಷಾಸುರ . ಅವರ ಇತರ ಪ್ರಮುಖ ಪೌರಾಣಿಕ ಪಾತ್ರಗಳೆಂದರೆ ಬೇಡರ ಕಣ್ಣಪ್ಪನಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣಪ್ಪ , ಚಂದ್ರಹಾಸದಲ್ಲಿ ಚಂದ್ರಹಾಸ , ಸತ್ಯಹರಿಶ್ಚಂದ್ರನಲ್ಲಿ ಹರಿಶ್ಚಂದ್ರ , ಸತಿ ಸಾವಿತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಸತ್ಯವಾನ್ , ಮಹಾಸತಿ ಅರುಂದತಿಯಲ್ಲಿ ವಸಿಷ್ಠ , ವಾಲ್ಮೀಕಿಯಲ್ಲಿ ವಾಲ್ಮೀಕಿಯಲ್ಲಿ ವಾಲ್ಮೀಕಿ , ಸತಿ ಸುಕನ್ಯಾದಲ್ಲಿ ಚ್ಯವನ ಮಹರ್ಷಿ ಮತ್ತು ಸತಿ ಕಾಳಿದ್ ಕವಿ ರತುನತ .  ಇದಲ್ಲದೆ, ಅರ್ಜುನ ಮತ್ತು ಅವನ ಇಬ್ಬರು ಪುತ್ರರ ಪಾತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿದ ಏಕೈಕ ನಟ ಎಂಬ ಹೆಗ್ಗಳಿಕೆಯನ್ನು ಅವರು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ . ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣಗಾರುಡಿಯಲ್ಲಿ ಅರ್ಜುನನಾಗಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡರೆ , ನಾಗಾರ್ಜುನನಲ್ಲಿ ನಾಗಾರ್ಜುನನ ಪಾತ್ರದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಬಬ್ರುವಾಹನದಲ್ಲಿ ಬಬ್ರುವಾಹನನಾಗಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡರು .

ಅವರ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ನಾಟಕದ ಸರಣಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿವೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ವಿವಿಧ ಪೌರಾಣಿಕ, ಐತಿಹಾಸಿಕ ಅಥವಾ ಸಾಹಿತ್ಯಿಕ ಪಾತ್ರಗಳಾದ ಅಮ್ಮ (1968), ಉಯ್ಯಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಗೌತಮ ಬುದ್ಧ ( 1969 ಭಲೇ ಜೋಡಿ (1970 ) ನಲ್ಲಿ ಎಚ್ಚಮನಾಯಕ (1970)  ಮತ್ತು ಹಾಗೆ . ಹಾವಿನ ಹೆಡೆಯಲ್ಲಿ ಭೀಮ (1981). ಅವರ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಕನಸು ಮತ್ತು ಹಾಡಿನ ಸರಣಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಧ್ರುವ ತಾರೆಯಲ್ಲಿ ಕಾಮದೇವ , ಎಮ್ಮೆ ತಮ್ಮಣ್ಣನಲ್ಲಿ ಕೃಷ್ಣ , ದಾರಿ ತಪ್ಪಿದ ಮಗ ಮತ್ತು ಭಾಗ್ಯದ ಲಕ್ಷ್ಮಿ ಬಾರಮ್ಮ ಮುಂತಾದ ವಿವಿಧ ಪಾತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ .

ಅವರು ಕಾದಂಬರಿಗಳು, ನಾಟಕಗಳು ಮತ್ತು ಸಣ್ಣ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ ಸುಮಾರು 50 ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ನಟಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಇದು ಭಾರತದ ಯಾವುದೇ ನಟನಿಗೆ ಅತ್ಯಧಿಕವಾಗಿದೆ. ಅವರು ಕನ್ನಡ ಕಾದಂಬರಿಗಳಿಂದ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಜೀವನ ಚೈತ್ರ (ಮದ್ಯದ ದುಷ್ಪರಿಣಾಮಗಳ ಕುರಿತು) ಮತ್ತು ಶಬ್ದವೇಧಿ (ಮಾದಕ ವಸ್ತುಗಳ ಸೇವನೆಯ ಮೇಲೆ) ನಂತಹ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಗ್ರಹಿಸಿದ ಸಾಮಾಜಿಕ ಅನಿಷ್ಟಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದರು . 

1954 ಮತ್ತು 1969 ರ ನಡುವೆ, ಕನ್ನಡ ಚಲನಚಿತ್ರೋದ್ಯಮವು 15 ವರ್ಷಗಳ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ 207 ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳಲ್ಲಿ 100 ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ನಟಿಸಿದ್ದಾರೆ. 60 ರ ದಶಕದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಅವರು ರಾಣಿ ಹೊನ್ನಮ್ಮ (1960), ಆಶಾ ಸುಂದರಿ (1960), ದೇವಸುಂದರಿ (1962), ಬಾಲ ನಾಗಮ್ಮ (1966) ಮತ್ತು ದೇವರ ಗೆದ್ದ ಮಾನವ (1967) ನಂತಹ ಫ್ಯಾಂಟಸಿ ಪ್ರಕಾರದ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡರು. ವಿಧಿವಿಲಾಸ (1962), ವೀರ ಕೇಸರಿ (1963), ಕಟಾರಿ ವೀರ (1966), ಮಧು ಮಾಲತಿ (1966), ರಾಜಶೇಖರ ( 1967), ರಾಜದುರ್ಗದ ರಹಸ್ಯ (1967), ಸಿಂಹ ಸ್ವಪ್ನ ( 1968 ) , ಜಗ ಮೆಚ್ಚಿದ ಮಗ (1968), ಜಗ ಮೆಚ್ಚಿದ ಮಗ ( 1972), ಬಹದ್ದೂರ್ ಗಂಡು (1976) ಮತ್ತು ಹುಲಿಯ ಹಾಲಿನ ಮೇವು (1979) 1960 ಮತ್ತು 1970 ರ ದಶಕಗಳಲ್ಲಿ ನಿಯಮಿತ ಮಧ್ಯಂತರದಲ್ಲಿ.

ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ಜೇಡರಾ ಬೇಲ್‌ನಲ್ಲಿ CID 999 ಆಗಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಾಗ , ಅವರು ಜೇಮ್ಸ್ ಬಾಂಡ್‌ನಲ್ಲಿ ಪೂರ್ಣ ಪ್ರಮಾಣದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಗೂಢಚಾರಿಕೆ ಪಾತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿದ ಮೊದಲ ಭಾರತೀಯ ನಟರಾದರು ಮತ್ತು ಭಾರತದ ಜೇಮ್ಸ್ ಬಾಂಡ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಟ್ಟರು . ಈ ಚಲನಚಿತ್ರದ ಯಶಸ್ಸು ಮೂರು ಮುಂದುವರಿದ ಭಾಗಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು: ಗೋವಾದಲ್ಲಿ CID 999 , ಆಪರೇಷನ್ ಜಾಕ್ಪಾಟ್ ನಲ್ಲಿ CID 999 ಮತ್ತು ಆಪರೇಷನ್ ಡೈಮಂಡ್ ರಾಕೆಟ್ .  CID 999 ಫ್ರ್ಯಾಂಚೈಸ್ ನಾಲ್ಕು ಕಂತುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಮೊದಲ ಭಾರತೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ಫ್ರ್ಯಾಂಚೈಸ್ ಆಗಿದೆ ಮತ್ತು CID 999 ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಪಾತ್ರ ಆಧಾರಿತ ಟ್ರೈಲಾಜಿಯಾಗಿದೆ.  

ಅವರು ದಕ್ಷಿಣ ಚಿತ್ರರಂಗದ  ನಾಯಕಿಯರಾದ ಜಯಂತಿ (38 ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು),  ಪಂಡರಿಬಾಯಿ (18 ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು), ಲೀಲಾವತಿ (28 ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು), ಭಾರತಿ (26 ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು),  ಕಲ್ಪನಾ (19 ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು) , ಆರತಿ (13 ಚಿತ್ರಗಳು), ಬಿ.ಸರೋಜಾದೇವಿ (12 ಚಿತ್ರಗಳು), ರಾಜಶ್ರೀ (10 ಚಿತ್ರಗಳು), ಹರಿಣಿ (11 ಚಿತ್ರಗಳು), ಕೃಷ್ಣ ಕುಮಾರಿ (8 ಚಿತ್ರಗಳು), ಮಾಧವಿ (7 ಚಿತ್ರಗಳು), ಮಂಜುಳಾ (7 ಚಿತ್ರಗಳು), ಜಯಮಾಲಾ (6 ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು), ಲಕ್ಷ್ಮಿ (5 ಚಿತ್ರಗಳು), ಕಾಂಚನಾ (5 ಚಿತ್ರಗಳು), ಗೀತಾ (5 ಚಿತ್ರಗಳು), ಸರಿತಾ (5 ಚಿತ್ರಗಳು) ಮತ್ತು ಜಯಪ್ರದಾ (4 ಚಿತ್ರಗಳು). [78] ನಟಿ ರೇಖಾ ಅವರ ಚಲನಚಿತ್ರ ಆಪರೇಷನ್ ಜಾಕ್‌ಪಾಟ್‌ನಲ್ಲಿ CID 999 ನೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರದಲ್ಲಿ ಪಾದಾರ್ಪಣೆ ಮಾಡಿದರು  ಶ್ರೀಲಂಕಾ ಮೂಲದ ನಟಿ ಸಬೀತಾ ಪೆರೆರಾ ಕೂಡ ಅವರ ಚಲನಚಿತ್ರ ಗೋವಾದಲ್ಲಿ CID 999 ನೊಂದಿಗೆ ಭಾರತೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಪಾದಾರ್ಪಣೆ ಮಾಡಿದರು . [80] ಚಿ. ಉದಯಶಂಕರ್ ಅವರ 85 ಸಿನಿಮಾಗಳಿಗೆ ಸಂಭಾಷಣೆ ಮತ್ತು ಹಾಡುಗಳನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ. ಜಿಕೆ ವೆಂಕಟೇಶ್ ಅವರ 50 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ಸಂಗೀತ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. 75ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ನಿರ್ದೇಶಕರ ಜತೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ ಹೆಗ್ಗಳಿಕೆಯೂ ಅವರಿಗಿದೆ. 

ಅವರ ಚಲನಚಿತ್ರ ಆಪರೇಷನ್ ಡೈಮಂಡ್ ರಾಕೆಟ್ ಅನ್ನು ನೇಪಾಳದಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರೀಕರಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಭಾರತದ ಹೊರಗೆ ಚಿತ್ರೀಕರಣಗೊಂಡ ಮೊದಲ ಕನ್ನಡ ಚಲನಚಿತ್ರವಾಯಿತು. ಅವರ ಒಂದು ಮುತ್ತಿನ ಕಥೆ ಚಲನಚಿತ್ರವು ಆಕ್ಸಿಜನ್ ಮಾಸ್ಕ್‌ನ ಸಹಾಯವಿಲ್ಲದೆ ಭಾರತದ  ನೀರೊಳಗಿನ ಸಾಹಸ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ಚಿತ್ರೀಕರಿಸಿದ ಮೊದಲ ಭಾರತೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರವಾಗಿದೆ ಎಂದು ವರದಿಯಾಗಿದೆ .  

ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ಅವರ 1971 ರ ಚಲನಚಿತ್ರ ಕಸ್ತೂರಿ ನಿವಾಸವನ್ನು 2014 ರಲ್ಲಿ ಬಣ್ಣೀಕರಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಅವರ ಮರಣದ ಒಂದು ದಶಕದ ನಂತರವೂ, ಚಲನಚಿತ್ರವು ನಟನ ಜೀವನ ಗಾತ್ರದ ಕಟೌಟ್ ಅನ್ನು ಹಾಲಿನಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ಭವ್ಯವಾದ ಪ್ರಾರಂಭವನ್ನು ಗಳಿಸಿತು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆಯಾದ ಇತರ ಕನ್ನಡ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಕ್ಕಿಂತಲೂ ಬಣ್ಣಬಣ್ಣದ ಬಿಡುಗಡೆಯು ಗಲ್ಲಾಪೆಟ್ಟಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಪ್ರದರ್ಶನ ನೀಡಿತು. ಅವರ 35 ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು 34 ನಟರು ಒಂಬತ್ತು ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ 58 ಬಾರಿ ರೀಮೇಕ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.

ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ಅವರು ಗುಬ್ಬಿ ವೀರಣ್ಣ ಅವರ ನಾಟಕ ತಂಡದಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಶಾಸ್ತ್ರೀಯ ಸಂಗೀತದಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದರು. [87] ಅವರು ನಟಿಸಿದ 1956 ರ ಚಲನಚಿತ್ರ ಓಹಿಲೇಶ್ವರ ದ "ಓಂ ನಮಃ ಶಿವಾಯ" ಟ್ರ್ಯಾಕ್ , ಚಲನಚಿತ್ರಕ್ಕಾಗಿ ಅವರ ಮೊದಲ ಹಾಡು. ಅವರು ತರುವಾಯ ಮಹಿಷಾಸುರ ಮರ್ದಿನಿ (1959) ಚಿತ್ರಕ್ಕಾಗಿ ಎಸ್. ಜಾನಕಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಯುಗಳ ಗೀತೆ "ತುಂಬಿತು ಮಾನವ" ಹಾಡಿದರು . ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು 1974 ರಲ್ಲಿ ಸಂಪತ್ತಿಗೆ ಸವಾಲ್ [88] ಗಾಗಿ ಪಿಬಿ ಶ್ರೀನಿವಾಸ್ ಅವರ ಬದಲಿಗೆ ಹಾಡಿದಾಗ ಮಾತ್ರ ಅವರು ಪೂರ್ಣ ಪ್ರಮಾಣದ ಗಾಯಕರಾದರು , [88] ಅವರು ರಾಜ್ಕುಮಾರ್ ಅವರ ಮೇಲೆ ಚಿತ್ರಿಸಿದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಹಾಡುಗಳಿಗೆ ಹಾಡಿದರು, ಅವರು ಅನಾರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಒಳಗಾದರು. ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ಅವರು ಚಲನಚಿತ್ರಕ್ಕಾಗಿ "ಯಾರೇ ಕೂಗಾಡಲಿ" ಅನ್ನು ಹಾಡಿದರು, ಅದು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಜನಪ್ರಿಯವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅವರ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಹಾಡುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. 

ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿನ ದೃಶ್ಯದ ಮೂಡ್‌ಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ವಿವಿಧ ಪ್ರಕಾರಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ನಿರೂಪಣೆಯಲ್ಲಿ ಹಾಡಿದ ಕೀರ್ತಿ ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ಅವರಿಗೆ ಸಲ್ಲುತ್ತದೆ. ಕನ್ನಡ ಕಾವ್ಯದ ಛಂದಸ್ಸಿನ ರೂಪವಾದ ಬಬ್ರುವಾಹನ (1977) ಗಾಗಿ "ಯಾರು ತಿಳಿಯರು ನಿನ್ನ" ನಲ್ಲಿ ಸ್ವರವು ವ್ಯಂಗ್ಯ ಮತ್ತು ಕೋಪದ ಸಂಯೋಜನೆಯಾಗಿರಬೇಕು , ಅವರು ರಂಗಭೂಮಿ ಮತ್ತು ಸಂಗೀತದ ಅವಳಿ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಿದರು. ನೀ ನನ್ನ ಗೆಲ್ಲಲಾರೆ (1981) ಗಾಗಿ , ಅವರು ಎರಡು ಹಾಡುಗಳನ್ನು ಹಾಡಿದರು - "ಜೀವ ಹೂವಾಗಿದೆ" ಮತ್ತು "ಅನುರಾಗ ಏನಾಯ್ತು" - ಎರಡನ್ನೂ "ಐ ಲವ್ ಯು" ಎಂಬ ಪಲ್ಲವಿಯಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ, ಅದು ಕರ್ನಾಟಕ ಗಮಕಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದೆ . ಪಲ್ಲವಿಯಲ್ಲಿ ಅದೇ ಧ್ವನಿಯ ನಂತರ, ಅವರು ಮೊದಲಿನ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದ ಪ್ರಕಾರ ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಜೀವನವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿ ಆದರೆ ಎರಡನೆಯದರಲ್ಲಿ ಅಪಶ್ರುತಿ. ಅವರು ಜೀವನ ಚೈತ್ರ (1992) ಗಾಗಿ "ನಾದಮಯ" ದ ನಿರೂಪಣೆಗಾಗಿ ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ , ಇದು ತೋಡಿಯ ರಾಗವನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ ಮತ್ತು ಸಂಕೀರ್ಣವಾದ ರಾಗಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ರಾಗಗಳನ್ನು ಮುಂದುವರೆದಂತೆ ರಾಗಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ ಅವರು ಸುಲಭವಾಗಿ ರಾಗಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ವೃತ್ತಿಪರ ಶಾಸ್ತ್ರೀಯ ಕಲಾವಿದರಂತೆ ಸಂಕೀರ್ಣ ಸ್ವರ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಹಾಡುತ್ತಾರೆ. ನಿರೂಪಣೆಗಾಗಿ, ಅವರಿಗೆ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪುರುಷ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಗಾಯಕ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ಪ್ರಶಸ್ತಿಯನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು .  ರಾಜನ್-ನಾಗೇಂದ್ರರ ಸಂಯೋಜಕ ಜೋಡಿಯೊಂದಿಗಿನ ಅವರ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಸಹಯೋಗವು ಬಂಗಾರದ ಹೂವು (1967), ನ್ಯಾಯವೇ ದೇವರು (1971), ಸ್ವಯಂವರ (1973), ಶ್ರೀ ಶ್ರೀನಿವಾಸ ಕಲ್ಯಾಣ (1974), ನಾನೊಬ್ಬ ಕಳ್ಳ (1979) ಮತ್ತು ಚಲಿಸುವ ಮುಂತಾದ ಸಂಗೀತ ಹಿಟ್‌ಗಳನ್ನು ನೀಡಿತು. ಮೊದಗಾಲು (1982).

ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ಅವರ ಯುಗಳ ಗೀತೆಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಎಸ್. ಜಾನಕಿ ಮತ್ತು ವಾಣಿ ಜೈರಾಮ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಧ್ವನಿಮುದ್ರಿಸಲಾಗಿದೆ . ಅವರೊಂದಿಗೆ ಹಾಡಿದ ಇತರ ಗಾಯಕಿಯರೆಂದರೆ ಪಿ. ಸುಶೀಲಾ , ಬೆಂಗಳೂರು ಲತಾ , ಎಚ್‌ಪಿ ಗೀತಾ, ಕೆಎಸ್ ಚಿತ್ರಾ , ಸ್ವರ್ಣಲತಾ , ಮಂಜುಳಾ ಗುರುರಾಜ್ , ಬಿಆರ್ ಛಾಯಾ , ಕಸ್ತೂರಿ ಶಂಕರ್ , ರತ್ನಮಾಲಾ ಪ್ರಕಾಶ್ , ಸುಲೋಚನಾ ಮತ್ತು ಇತರರು.

ತಮ್ಮ ವೃತ್ತಿಜೀವನದಲ್ಲಿ, ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ಅವರು ಕನ್ನಡಿಗರು , ಕನ್ನಡ ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಕುರಿತಾದ ಹಾಡುಗಳಿಗೆ ಹಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಹಾಡಿದರು, ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಚಳಿಸುವ ಮೋಡಗಳು ಚಿತ್ರದ "ಜೇನಿನ ಹೊಳೆಯೋ", ಜೀವನ ಚೈತ್ರದ "ಮಾನವನಾಗಿ ಹುಟ್ಟಿದ ಮೇಲೆ" ಮತ್ತು ಆಕಾಸ್ಮಿಕ ಚಿತ್ರದ " ಹುಟ್ಟಿದರೆ ಕನ್ನಡ " . ಅವರು 1978 ರಲ್ಲಿ ಆಪರೇಷನ್ ಡೈಮಂಡ್ ರಾಕೆಟ್ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ "ಇಫ್ ಯು ಕಮ್ ಟುಡೇ" ("ಟಿಕ್ ಟಿಕ್ ಟಿಕ್") ಎಂಬ ಸಂಪೂರ್ಣ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಹಾಡನ್ನು ಹಾಡಿದರು. 2006 ರಲ್ಲಿ ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ಅವರ ನಿಧನದ ನಂತರ ಈ ಹಾಡು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಮೆಮೆಯಾಯಿತು 

ನಂತರದ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ, ಅವರು ಕೆಲವು ನಟರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ಹಿನ್ನೆಲೆ ಸೋಲೋಗಳನ್ನು ಹಾಡಿದರು. ಮುದ್ದಿನ ಮಾವ ಚಿತ್ರದ ದೀಪಾವಳಿ ದೀಪಾವಳಿ  ಹಾಡಿಗೆ ಅವರು ಎಸ್‌ಪಿ ಬಾಲಸುಬ್ರಹ್ಮಣ್ಯಂ ಅವರಿಗೆ ಪ್ಲೇಬ್ಯಾಕ್ ಒದಗಿಸಿದರು . ಇದೊಂದು ಅಪರೂಪದ ಸಂದರ್ಭವಾಗಿತ್ತು. ಅಶ್ವಮೇಧದ "ಹೃದಯ ಸಮುದ್ರ ಕಲಕಿ" ಮತ್ತು ಓಂನ "ಹೇ ದಿನಕರ" ಇತರ ನಟರಿಗೆ ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ಹಾಡಿರುವ ಎರಡು ಜನಪ್ರಿಯ ಹಾಡುಗಳಾಗಿವೆ.  ಅವರು "ಮಾಣಿಕ್ಯ ವೀಣೆ" ಯಂತಹ ಕಾಳಿದಾಸ ಶ್ಲೋಕಗಳನ್ನು ಮತ್ತು "ಸದಾ ಕಣ್ಣಾಲೆ", "ಕಣ್ಣೀರ ಧಾರೆ" ಮತ್ತು "ಯಾವ ಕವಿಯು" ನಂತಹ ಗಜಲ್ ಆಧಾರಿತ ಹಾಡುಗಳನ್ನು ಹಾಡಿದರು.

1972 ರಲ್ಲಿ "ಮಂತ್ರಾಲಯಕ್ಕೆ ಹೋಗೋಣ" ಎಂದು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ಕೊಲಂಬಿಯಾ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಕಂಪನಿಗಾಗಿ 1970 ರ ದಶಕದಲ್ಲಿ ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ಅನೇಕ ಭಕ್ತಿಗೀತೆಗಳನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿದರು. ಅವರ ವ್ಯಾಪಕ ಜನಪ್ರಿಯ LP ರೆಕಾರ್ಡ್ "ಗುರುವಾರ ಬಂಟಮ್ಮ" ಕೂಡ ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಧ್ವನಿಮುದ್ರಣಗೊಂಡಿತು. 1979 ರಲ್ಲಿ, ಸಂಗೀತ ಕ್ಯಾಸೆಟ್‌ಗಳು ಭಾರತದ ಮೊದಲ ಪರವಾನಗಿ ಪೂರ್ವ-ರೆಕಾರ್ಡ್ ಕ್ಯಾಸೆಟ್‌ಗಳಾಗಿವೆ. ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ಅವರು ಸಂತ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಮತ್ತು ಹಿಂದೂ ದೇವತೆ ಹನುಮಂತನನ್ನು ವೈಭವೀಕರಿಸುವ ಭಕ್ತಿಗೀತೆಗಳನ್ನು ಹಾಡಿದರು .  

ಸುಮಾರು 75 ಸಂಗೀತ ರಾತ್ರಿಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶನ ನೀಡಿದ್ದಲ್ಲದೆ, ಅವರು 300 ಚಲನಚಿತ್ರ ಗೀತೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸುಮಾರು 200 ಜಾನಪದ ಮತ್ತು ಭಕ್ತಿಗೀತೆಗಳನ್ನು ಹಾಡಿದ್ದಾರೆ, ಅದರ ಆದಾಯವನ್ನು ದತ್ತಿಗಾಗಿ ನೀಡಲಾಯಿತು.  

ಕವ್ವಾಲಿ, ಗಜಲ್, ಭಜನ್ ಅಥವಾ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಹಾಡುಗಳು - ಭಾವನೆಗಳ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವುದರ ಹೊರತಾಗಿ - ಯಾವುದೇ ಶೈಲಿಯ ಹಾಡುಗಳನ್ನು ಹಾಡಲು ಶಕ್ತರಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಅವರ ಬಹುಮುಖತೆ ಮತ್ತು ವಾಕ್ಚಾತುರ್ಯವು ಗಾಯಕನಾಗಿ ಅವರ ಜನಪ್ರಿಯತೆಗೆ ಅಪಾರ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡಿದೆ ಎಂದು ಗಮನಿಸಲಾಗಿದೆ. 

 

 

 

 

 



ProfileImg

Written by Sidduraju M